Thông báo: Thay đổi quy trình xử lý hoàn tiền chênh lệch chuyển khoản
Buymed xin trân trọng thông báo về quy trình xử lý phần tiền chênh lệch chuyển khoản kể từ ngày 01/11/2024 trong trường hợp Quý khách đã thanh toán trước nhưng trong đơn hàng có sản phẩm không được giao đến.
Trường hợp 1: Đối với các khoản chênh lệch từ 2.000đ – dưới 2.000.000đ
Buymed sẽ thực hiện chuyển khoản tự động 24/7 tới số tài khoản ngân hàng mà nhà thuốc đã cập nhật trên tài khoản Buymed ngay sau khi trạng thái đơn hàng chuyển sang “Đang giao hàng“. Quý khách sẽ nhận được một tin nhắn SMS thông báo khi khoản tiền này được chuyển thành công.
(*) Hoàn tiền chênh lệch tự động 24/7 chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng hình thức thanh toán chuyển khoản.
Trường hợp 2: Đối với các khoản chênh lệch từ 2.000đ trở xuống hoặc từ 2.000.000đ trở lên
Buymed sẽ xử lý và chuyển khoản tới số tài khoản của nhà thuốc đã cập nhật trên tài khoản Buymed trong vòng 2-3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và Chủ nhật) kể từ khi trạng thái đơn hàng chuyển sang “Đang giao hàng”.
Lưu ý:
- Tiền chênh lệch chuyển khoản là phần tiền phát sinh trong trường hợp Quý khách đã thanh toán trước nhưng trong đơn hàng có sản phẩm không được giao đến.
- Thời gian hoàn tiền của 2 trường hợp bên trên sẽ được áp dụng khi khách hàng đã có số tài khoản được cập nhật lên trên tài khoản mua hàng tại Buymed.
Hướng dẫn cách cập nhật số tài khoản lên tài khoản mua hàng tại Buymed
Dùng Ứng dụng
Bước 1: Truy cập tài khoản Buymed trên ứng dụng, chọn Cá nhân
Bước 2: Chọn Tài khoản ngân hàng
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin tài khoản, bấm Cập nhật
Dùng Website
Bước 1: Truy cập tài khoản Buymed trên website, chọn Tài khoản của tôi
Bước 2: Trong Tài khoản của tôi chọn Tài khoản ngân hàng, sau đó điền đầy đủ thông tin tài khoản, bấm Cập nhật
Trong quá trình mua hàng trên sàn TMĐT của Buymed, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến hoàn tiền chênh lệch, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài hỗ trợ 1800 2038.