Luồng hỗ trợ khách hàng – Phiếu phản hồi của tôi
Để nâng cao chất lượng dịch vụ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, thuocsi.vn đã cho ra nhiều Luồng hỗ trợ khách hàng khác nhau, nhằm kịp thời giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải. Một trong số đó là phiếu “Phản hồi của tôi”. Vậy phiếu “Phản hồi của tôi” có ưu điểm gì? Sử dụng như thế nào? Cùng tìm hiểu qua những thông tin trong bài viết sau đây nhé.
Luồng hỗ trợ khách hàng là gì?
Luồng hỗ trợ khách hàng là kênh tiếp nhận, trao đổi ý kiến và giải quyết những vấn đề mà quý khách gặp phải trong quá trình mua hàng
Hiện tại, thuocsi.vn có 4 luồng hỗ trợ chính:
- Gọi Hotline 028 7300 8840
- Gửi phản hồi về Fanpage, Zalo thuocsi.vn
- Sử dụng khung chat trên website hoặc ứng dụng thuocsi.vn
- Phản hồi bằng phiếu Phản hồi của tôi
Vì sao nên Quý khách hàng nên sử dụng phiếu “Phản hồi của tôi”?
Với 3 luồng hỗ trợ đầu tiên, khách hàng chỉ có thể sử dụng và liên hệ trong khoảng thời gian từ 8h – 20h mỗi ngày. Còn khi sử dụng phiếu Phản hồi của tôi, quý khách có thể
- Chủ động phản hồi 24/7
- Dễ dàng theo dõi quy trình xử lý
- Có thể đánh giá, phản hồi và góp ý trực tiếp về quá trình xử lý khiếu nại của thuocsi.vn
Hướng dẫn cách tạo Phiếu phản hồi/ Phiếu hỗ trợ
Cách 1: Tạo phiếu Phản hồi trong mục thông tin:
Bước 1: Nhấp chọn ”Phản hồi của tôi” trong mục thông tin
Bước 2: Chọn ”Tạo Yêu Cầu” hoặc “Tạo Phản Hồi”
Bước 3: Điền các thông tin cần có trong phiếu Phản hồi và nhấn “Gửi yêu cầu” hoặc “Tạo Phản hồi của tôi“
Cách 2: Tạo phiếu Phản hồi trong mục ”Thông tin chi tiết đơn hàng”
Bước 1: Nhấp chọn “Phản hồi trực tiếp” nếu muốn phản hồi về đơn hàng trong “Thông tin chi tiết đơn hàng”
Bước 2: Điền các thông tin cần có trong Phiếu phản hồi và nhấn nút “Gửi yêu cầu” hoặc “Tạo phản hồi”
Cách xem lại Phiếu phản hồi/Phiếu hỗ trợ đã gửi
Để xem lại các phiếu giao hàng đã gửi, Quý khách vui lòng truy cập vào phần “Phản hồi của tôi”
*Lưu ý: Có thể sử dụng tính năng “Lọc” theo thời gian, theo “Trạng thái” hoặc theo “Lý do” để tìm kiếm nhanh hơn
Các trạng thái của Phiếu phản hồi
Chưa xử lý: Phản hồi của Quý khách đợi nhân viên tiếp nhận thông tin trong 48h
Đang xử lý: Khiếu nại của Quý khách đang được giải quyết
Đã Phản hồi: Khiếu nại đã được xử lý xong. Nếu chưa hài lòng với kết quả, quý khách có thể phản hồi lại trong 24h
Đã xử lý: Phản hồi của Quý khách đã được xử lý xong
Đã hủy: Hủy do Quý khách gửi trùng, gửi nhầm hoặc sai thông tin đơn hàng
Quý khách có thể theo dõi quá trình xử lý khiếu nại thông qua các trạng thái của Phiếu phản hồi
Đánh giá quá trình xử lý khiếu nại
Bước 1: Tìm Phiếu phản hồi bạn muốn đánh giá
Bước 2: Nhấp chọn nút “Đánh giá” bên cạnh Phiếu phản hồi
*Lưu ý: KH chỉ có thể đánh giá những Phiếu phản hồi có trạng thái “Đã xử lý”
Bước 3: Đánh giá mức độ hài lòng và nhập ý kiến đóng góp cụ thể